Đội hình Man City FO4 được xây dựng thế nào để mạnh nhất?

Đội hình Man City FO4 luôn được người hâm mộ tìm kiếm nhằm xây dựng cho mình team leo rank mạnh trong game Fifa Online 4. Tuy nhiên, không phải anh em nào cũng có hiểu biết về điều này. Do đó, để dễ dàng leo rank trong trò chơi hấp dẫn này, bạn hãy tham khảo đội hình chúng tôi chia sẻ dưới đây. 

Những điều có thể người chơi FO4 chưa biết về MC

Câu lạc bộ Manchester City là đội bóng chuyên nghiệp, trụ sở đặt ở thành phố Manchester tại nước Anh. Manchester City được biết đến là CLB lớn nước Anh thi đấu giải Ngoại hạng Anh. Thành tích thi đấu khá đáng nể như: 

  • 6 lần vô địch giải Cúp FA. 
  • 7 lần vô địch giải bóng đá Anh.
  • 6 lần vô địch giải Siêu cúp nước Anh. 
  • 8 lần vô địch giải Cúp tổ chức bởi Liên đoàn bóng đá Anh. 
  • 1 lần đoạt giải Cúp C2 châu Âu.

Sân nhà CLB Man City là Etihad có thể chứa 55.000 chỗ ngồi, được gọi là The Citizens. Với những thành tích như vậy, Manchester City là đối thủ đáng gờm của Manchester Utd. Khi có mặt trong tựa game Fifa Online 4, dễ nhận thấy đội hình khá mạnh. Bởi thời gian gần đây, CLB Man City đưa về liên tục những hợp đồng bom tấn. 

Đội hình của CLB Man City được đánh giá khá mạnh
Đội hình của CLB Man City được đánh giá khá mạnh

Xây dựng đội hình Man City FO4 mạnh

Một trong những CLB nhiều người thích nhất game FIFA Online 4 đó là Manchester City. Đội bóng này trong suốt thập kỷ qua đã gặt hái nhiều thành công. Trong tựa game FIFA Online 4, đội hình của Manchester City cũng có nhiều cầu thủ chỉ số cao, chất lượng.

Với những người yêu thích trò bóng đá điện tử này chắc chắn không nên bỏ qua một vài gợi ý về đội hình đội hình Man City FO4 dưới đây: 

Thủ môn GK: Ederson 

Tiêu chí lương 8, đây chính là chọn lựa lý tưởng đối với khung gỗ Man City. Thủ môn Ederson bắt bóng tốt và phản xạ nhanh. Do phong độ ngoài đời ổn định mà chỉ số thủ môn này luôn được duy trì. Vì thế mà cái tên này sẽ góp mặt trong đội hình Man City FO4

Xây dựng đội hình Man City FO4 mạnh dễ dàng leo rank
Xây dựng đội hình Man City FO4 mạnh dễ dàng leo rank

Kyle Walker – J. Cancelo làm hậu vệ cánh LB-RB

Cả trong game FIFA Online 4 lẫn đời thực, cặp hậu vệ Kyle Walker – J. Cancelo thực sự rất ăn ý. Từ khi FO4 ra mắt, hai hậu vệ cánh này được trọng dụng bởi nhiều HLV do đá tốt và lương cao. Chính vì vậy, không khó chọn lựa vị trí này trong đội hình Manchester City. 

John Stones 21TS – Ruben Dias 21TS làm trung vệ LCB-RCB

Bản hợp đồng Dias bom tấn đã giải bài toán khó đối với hàng thủ Man City. Cầu thủ Ruben Dias đến hoạt động tại CLB Man City như thủ lĩnh phòng ngự hồi sinh John Stones. Cặp trung vệ này góp phần tạo nên nhiều chức vô địch cho Man City tại giải Ngoại Hạng Anh. Chính vì vậy, cặp trung vệ John Stones 21TS – Ruben Dias 21TS khá đẹp mắt, sở hữu chỉ số rất cao, là viên đá tảng tại mùa giải 21TS. 

Rodri 21TS – Patrick Vieira MC làm tiền vệ trung tâm CM

Patrick Vieira luôn là CDM rất xuất sắc trong tất cả các mùa giải. Tuy nhiên, đối với Rodri thì 21TS mới chính là mùa cầu thủ này xuất sắc nhất trong các mùa từng thi đấu. Thân hình sở hữu cực chuẩn đối với vị trí LDM là 82kg và 1m91. Do đó, họ đủ sức thổi bay toàn bộ tuyến giữa của đối phương. 

Bên cạnh đó, ở mùa giải này còn trang bị thêm hai chỉ số ẩn khá tuyệt vời là “chuyền thần tốc” và “chuyền dài”. Chính vì vậy, trong đội hình Man City FO4, đây là CDM có thể giúp Man City cân bằng tuyến giữa. 

Cặp Rodri 21TS và Patrick Vieira MC làm tiền vệ trung tâm CM
Cặp Rodri 21TS và Patrick Vieira MC làm tiền vệ trung tâm CM

Kevin De Bruyne 22TY làm tiền vệ tấn công CAM

Nếu không tính ICON, Kevin luôn là số một ở những mùa thẻ vị trí CAM đội hình Man City FO4. Mọi so sánh giữa sao trẻ Foden và Kevin De Bruyne cho vị trí CAM đều khập khiễng. 

P. Foden 20UCL – R. Sterling 21TYN vị trí LW-RW

Do vị trí hai bên cánh CLB Man City thiếu sức mạnh nên chọn lựa khá khó khăn. Trên thực tế, không phải vì điều này mà không tìm được cầu thủ tốt. P. Foden 20UCL và R. Sterling 21TYN là bộ đôi sở hữu sự khéo léo, phản ứng nhanh, tốc độ, thăng bằng trong các tình huống phối hợp nhỏ. Điều này khiến hàng thủ của đối phương đau đầu trong các pha ZD và phòng ngự sát thương cao.

Gabriel Jesus BTB – tiền đạo cắm ST của đội hình Man City F04

Trong game FO4, Gabriel Jesus kế nhiệm đàn anh, là sát thủ sở hữu thể lực và kỹ thuật tốc độ cực ổn. Lý do chọn Gabriel Jesus BTB làm tiền đạo cắm ST là vì muốn người chơi trải nghiệm đa dạng cảm giác hơn thay vì Aguero.

Đối với CLB Man City, Aguero chắc hẳn đã là huyền thoại vĩ đại, không khó chọn lựa. Khả năng tốc độ, rê dắt, dứt điểm cực hay chạy chỗ, chọn vị trí và điều bất ngờ với EL Kun là khoản tì đè kinh khủng. Một cái tên đáng góp mặt trong đội hình Man City FO4. 

Kết luận

Đội hình Man City FO4 chúng tôi chia sẻ ở trên có thể đánh giá là khá mạnh. Do đó, người chơi có thể áp dụng theo để quá trình leo rank trở nên dễ dàng hơn. Với những vị trí dự bị cần tùy theo lối chơi từ HLV cũng như việc bạn đưa cầu thủ mình thích vào thế nào. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *