Đội hình Barca Fo4 tối ưu và mạnh nhất không thể bỏ qua

Đội hình Barca Fo4 là một trong những câu lạc bộ lớn của bóng đá Tây Ban Nha. Điều nổi bật nhất của đội bóng này đó là lối đá tiki taka vô cùng đẹp mắt, ấn tượng. Bên cạnh đó đội hình hùng hậu, chất lượng cũng là điều làm nên thương hiệu cho đội bóng này. Cùng khám phá đội hình cho Barca Fo4 tối ưu nhất sau đây.

Thủ môn (GK): Claudio Bravo 19UCL

Đây là lựa chọn khá mạo hiểm khi tham gia FO4. Tuy nhiên vì Bravo là người gác đền mà huấn luận viên vô cùng tâm đắc cả ngoài đời và trên sân bóng. Đôi chân ổn định, cùng với đó là đã từng có thời gian sát cánh bên nhau khi ở tại Man City. Vì vậy khung thành của Barca sẽ được HLV giao cho thủ thành người Chile là Bravo. 

Mặc dù chiều cao của thủ môn nay là 1m84 nhưng với khả năng phát động tấn công tốt, chỉ số phản xạ cao nên đây vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho Victor Valdes dưới tay của HLV Pep Guardiola.

Thủ môn được lựa chọn tốt nhất là Bravo người Chile
Thủ môn được lựa chọn tốt nhất là Bravo người Chile

Vị trí trung vệ dành cho Pique LH – Puyol LH

Trung vệ của đội quân này không thể thay thế bởi 2 cái tên Pique và Puyol. Hai cầu thủ này có khả năng hỗ trợ nhau rất tốt, đây là một cặp trung vệ theo kiểu 1 dập – 1 thòng nổi bật. Họ đã tạo nên một bức tường thành vô cùng vững chãi, là những vệ sĩ khung thành đáng tin cậy cho đồng đội phía trước. 

Thế nhưng hai cái tên Đội hình Barca Fo4 là những ngôi sao dễ dùng trong Fifa Online 4. Bởi vì họ có những nhược điểm và các game thủ của game này vẫn e dè. Đó là Pique thi đấu với tốc độ không được nhanh thì chiều cao của Carles Puyol lại là vấn đề khiến các Cule trong game phải đau đầu khi đưa ra quyết định. 

Đội hình Barca Fo4 vị trí hậu vệ cánh

Hai hậu vệ cánh Dani Alves NHD – Jordi Alba NHD là lựa chọn tốt nhất dành cho anh em chơi Fifa Online 4. Họ luôn là những cái tên đứng đầu trong danh sách lựa chọn của Barca. 

Có Dani Alves ở khu vực cánh phải và Jordi Alba ở phía cánh trái sẽ tạo nên một đôi cánh thiên thần của đội bóng. Tuy nhiên bộ đôi này vẫn có một nhược điểm chưa thể khắc phục. Cả hai vẫn quá mải mê vào việc tấn công mà bỏ quên việc phải liên kết nhiều hơn với đồng đội. 

Vị trí tiền vệ phòng ngự của Fo4 là Sergio Busquets LH

Khi nhắc đến vị trí tiền vệ phòng ngự của team Barca Fo4 thì không thể bỏ qua được cái tên Sergio Busquets LH. Đây là cầu thủ được phát triển tại lò đào tạo La Masia và đã được chính HLV của Barca phát hiện và dẫn dắt. Từ đó vị trí tiền vệ phòng ngự xuất sắc đã luôn dành cho Sergio Busquets.

Mặc dù phải thi đấu ở vị trí có nhiều va chạm và yêu cầu về một thể lực tốt. Nhưng Sergio Busquets lại nổi bật hơn về lối đá thông minh, logic và đầy tính toán. Điều này được kế thừa bởi chiếc áo số 5 Puyol – tiền về người Tây Ban Nha. 

Đến mùa giải năm nay thì vấn đề tuổi tác đã bắt đầu cản trở Sergio Busquets trên sân bóng. Chính điều này đã khiến cho tần suất thi đấu của anh trên sân bóng giảm dần. Tuy nhiên với Fifa Online 4 thì Sergio Busquets vẫn là lựa chọn chất lượng nhất. 

Sergio Busquets là tiền vệ phòng ngự xuất sắc cho đội hình Barca Fo4 
Sergio Busquets là tiền vệ phòng ngự xuất sắc cho đội hình Barca Fo4

Tiền vệ giữa (RCM – LCM): Xavi NTG – Iniesta NHD

Xavi NTG – Iniesta NHD chính là hai cái tên huyền thoại và vĩ đại nhất của CLB Barca. Chính vì vậy mà họ cũng không thể vắng mặt trong đội hình cho Barca Fo4. Xavi sau thời gian giải nghệ thì cuối cùng đã có mặt tại đấu trường Fo4. Hai cái tên này có khả năng giữ và chuyền bóng vô cùng nổi bật. Khi sở hữu cầu thủ này sẽ giúp cho khu vực giữa sân trở nên sôi động hơn hẳn. 

Tiền đạo cánh (RW – LW): Messi LH – Pedro VTR

Trong đội hình của Barca thì không thể không nhắc đến Messi. Sự góp mặt của cầu thủ này đã quá quen thuộc với người xem bóng đá trên thế giới. Và với Fifa Online 4 thì đây cũng là lựa chọn của hầu hết người chơi. Tuy nhiên nhược điểm về thể lực vẫn luôn là một cản trở với chân sút này ở các tựa game. 

Thế nhưng từ khi gameplay được tạo thì đây là cơ hội cho những cầu thủ có ngoại hình nhỏ con quyết chiến. Giờ đây họ đã tăng thêm sức mạnh gấp đôi và vô cùng đáng sợ. 

Tiền đạo (ST): Zlatan Ibrahimovic MC

Vị trí cuối cùng trong đội hình của Barca Fo4 đó là tiền đạo. Nếu xếp Zlatan Ibrahimovic MC vào đội hình ngoài đời thực thì tiên đạo người Thụy Điển sẽ thi đấu vô cùng hiệu quả. Người hâm mộ bóng đá nào cũng biết thời gian anh thi đấu ở Barca đối với Ibra không hề tốt. Đồng thời cầu thủ này cũng không ưa gì HLV Tây Ban Nha. 

Thế nhưng trong game Fo4 thì lại là một câu chuyện khác. Chỉ cần đã từng tham gia chơi trong đội hình của Pep thì sẽ chọn ngay Ibrahimovic làm tiền đạo cho đội hình. Cầu thủ này thực sự đã thi đấu rất đáng sợ tại Fifa Online 4 mùa MC. Hiện nay dù gameplay có bị giảm sự bá đạo về đánh đầu thì cầu thủ này vẫn là lựa chọn chuẩn nhất. 

Vị trí tiền đạo của đội hình Fo4 sẽ dành cho Zlatan Ibrahimovic
Vị trí tiền đạo của đội hình Fo4 sẽ dành cho Zlatan Ibrahimovic

Lời kết 

Nội dung trên đây là thông tin đội hình Barca Fo4 rất chi tiết và chuẩn nhất cho người chơi. Dựa vào những gợi ý này anh em có thể sắp xếp theo để có được team thi đấu hiệu quả nhất. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *