Kinh nghiệm chơi xì tố trực tuyến luôn thắng bạn nên biết

Xì tố hay còn gọi là poker khi chơi trực tuyến khác rất nhiều so với những gì bạn có thể tìm thấy trong một sòng bạc trên đất liền. Ngoài việc không thể nhìn thấy những người chơi khác, quy mô đặt cược trực tuyến thường lớn hơn và việc gấp hoặc gọi vốn xảy ra thường xuyên hơn không. Nhưng bạn có thể biết điều gì có thể cải thiện trò chơi trực tuyến của bạn? Vì thế những kinh nghiệm về chơi xì tố trực tuyến sẽ giúp người chơi chiến thắng trò chơi một cách dễ dàng nhất. 

Kinh nghiệm chơi xì tố trực tuyến luôn thắng bạn nên biết
Kinh nghiệm chơi xì tố trực tuyến luôn thắng bạn nên biết

Xì tố là gì? 

Xì tố hay còn có tên gọi quen thuộc quốc tế là poker là trò chơi được chơi trên bộ bài 52 lá tây.Người chơi rất yêu thích thể loại trò chơi này bởi bài poker có thể chơi từ 4 đến 6 người chơi. Trò chơi có thể vừa giúp bạn kết nối với bạn bè vừa có thể giải trí rất tốt. Bài xì tố có rất nhiều phiên bản trò chơi khác nhau. Vì thế, trước khi người chơi quyết định tham gia trực tuyến cần tìm hiểu rõ trò chơi đó là gì. 

Phân loại poker phổ biến 

Poker có hơn 8 phiên bản trò chơi khác nhau, mỗi trò chơi đều có quy luật và cách chơi riêng dưới đây là phân loại bài xì tố phổ biến nhất như: 

  • Draw poker: là bài xì tố 5 lá hoặc nhiều hơn 5 lá. Trò chơi này người chơi có thể đổi từ một hay nhiều lá trong các số lần nhất định 
  • Stud poker: Người chơi được phát một số là bài. Sự khác biệt chính của draw và stub là người chơi không đổi bài hay tráo bài 
  • Community card poker: Kiểu poker này người chơi sẽ được chia một lá bài riêng và dduocj bóc thêm một số lá bài chung để tạo ra thành một tập hợp có nghĩa. Ngoài ra chúng ta còn có thêm phiên bản bài xì tố kiểu Mỹ là Texas hold ’em và Omaha hold ’em, ngoài ra còn có kiểu chơi Hồng Kông. 

Kinh nghiệm chơi xì tố trực tuyến thắng

Muốn đảm bảo được chiến thắng của bản thân trong trò chơi bài xì tố, người chơi cần hiểu rõ dược luật chơi của trò chơi đó là gì. Sau đó, có thể áp dụng một số mẹo và kinh nghiệm chơi xì tố trực tuyến tốt nhất như: 

Đặt cược thấp khi mới bước vào trò chơi

Như với bất kỳ trò chơi nào của Texas Hold’em, video poker hoặc poker 4 lá, chơi poker trực tuyến dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn biết cách điều động những người chơi khác. Tuy nhiên, luôn có những sắc thái nhất định với chơi poker trực tuyến cần phải học. Vì lý do này, bạn nên luôn bắt đầu với các trò chơi đặt cược thấp và đảm bảo rằng mọi sai lầm không quá đắt. Khi bạn chơi với số tiền đặt cược nhỏ hơn, bạn cũng ít có khả năng gặp phải những người chơi poker lành nghề hơn.

Hơn nữa, bạn có thể tìm hiểu để dành thời gian tốt hơn cho việc tham gia vào các trò chơi đặt cược cao, đồng thời tìm hiểu cách cải thiện kỹ năng chơi poker trực tuyến của mình trong quá trình này. Do đó, để tránh thua tiền nhiều trong lần đầu tiên, người chơi xì tố trực tuyến nên đặt cược ở mức nhỏ trong lần đầu tiên. Và sau đó, khi đã hiểu người chơi rồi thì bạn có thể từ từ nâng mức cược của mình lên. 

Đặt cược thấp khi mới bước vào trò chơi
Đặt cược thấp khi mới bước vào trò chơi

Luôn tập trung trong trò chơi, không bị xao nhãng bởi yếu tố bên ngoài 

Sự xao nhãng sẽ chẳng làm được gì nhiều hơn là khiến bạn bỏ lỡ cơ hội hoặc mắc sai lầm. Đó là sự thật, và điều này cũng có thể nói đối với các trò chơi trên đất liền như poker trực tuyến. Tuy nhiên, những phiền nhiễu với xì tố trực tuyến thường rất tinh vi đến nỗi người chơi không nhận ra chúng đang xảy ra. Ví dụ: một số người chơi mở nhiều trình duyệt trong khi chơi poker trực tuyến và điều này sẽ luôn khiến trò chơi bị phân tâm. Nếu chơi với số tiền đáng kể, bạn cũng cần tắt Netflix và cân nhắc chơi mà không bị phân tán bởi âm nhạc hoặc đài phát thanh trực tiếp. 

Theo nhiều cách, việc tạo ra một môi trường yên tĩnh và thoải mái là yếu tố quan trọng cho phép người chơi đưa ra quyết định đúng đắn, đồng thời chú ý đến tất cả các chi tiết nhỏ trong cách chơi của đối thủ.

Quan sát các lá bài mà đối thủ đã hạ xuống 

Nếu bạn chơi poker phiên bản tạo ra các tổ hợp bài có ý nghĩa thì việc quan sát xem đối  thủ của bạn đã hạ những lá bài nào quyết định được lối chơi của họ đang hướng về gì. Từ đó, người chơi có thể thận trọng hơn trong cách chơi và đoán được ý đồ chơi của đối thủ và kịp thời ngăn chặn họ xuống bài. 

Quan sát các lá bài mà đối thủ đã hạ xuống
Quan sát các lá bài mà đối thủ đã hạ xuống

Trên đây là kinh nghiệm chơi xì tố tốt nhất mà người chơi có thể áp dụng cho trò chơi trực tuyến của mình. Bài poker rất nhiều phiên bản và trò chơi có nhiều chiến lược chơi khác nhau. Do đó, người chơi cần hiểu rõ trò chơi này là gì để có được chiến lược chơi tốt nhất trực tuyến cho mình nhé. Mong rằng với các mẹo trên bàn sẽ chinh phục được tất cả bàn poker trực tuyến mà mình tham gia. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *