Review Rikvip – Top 4 game slot đạt lượng người chơi khủng

RikVip như các bạn đã biết là cổng game slot nổi tiếng từ thời điểm cách đây tương đối lâu. RikVip thực sự là điểm dừng chân lý tưởng khi những tựa game mà họ cung cấp chưa bao giờ gây thất vọng. Trong chuyên mục review Rikvip lần này, chúng tôi sẽ thống kê ra cho anh em cược thủ tổng cộng 4 game slot đạt số lượng người chơi ấn tượng nhất tại đây. Hy vọng bài review Rikvip này có thể giúp anh em sở hữu những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Review Rikvip – Game slot ăn khế trả vàng

Nhắc tới ăn khế trả vàng người ta chắc hẳn phải nhớ ngay về một trong câu chuyện cổ tích cực kỳ lâu đời tại Việt Nam. Và hiện tại, câu chuyện cổ tích đó đã được khai phá thành một trong những game slot hiện đại và hấp dẫn nhất tại RikVip. Theo review Rikvip từ phía người chơi, đây là tựa game đa dạng và nhiều màu sắc bậc nhất trên thị trường slot thời điểm hiện tại. 

Review RikVip – Top 4 game slot đỉnh cao
Review RikVip – Top 4 game slot đỉnh cao

Vẫn mang tính chất quen thuộc của một trò chơi slot, ăn khế trả vàng là hình thức quay thưởng jackpot cực kỳ độc đáo. Hiểu một cách đơn giản, luật chơi này xoay quanh việc góp vốn và nhận thưởng. Những khoản vốn nhỏ của bạn được trích ra và khi chúng được tích tới một khoản lớn sẽ xảy ra trường hợp nổ hũ. Nếu may mắn, anh em sẽ là người được nhận toàn bộ số tiền thưởng đó. 

Được lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích của Việt Nam, ăn khế trả vàng sở hữu các biểu tượng được thiết kế y hệ các nhân vật trong truyện. Biểu tượng Scatter đương nhiên là biểu tượng có hình quả khế. Các biểu tượng thông thường là các nhân vật trong 2 gia đình.

Review Rikvip – Phúc Lộc Thọ

Một trong những game slot đỉnh cao mà người chơi không thể không kể tới khi review Rikvip chính là Phúc Lộc Thọ. Một tựa game slot thực sự được đầu tư rất nhiều và gần như là sản phẩm tâm huyết của cổng game RikVip này. Không chỉ gây ấn tượng bởi hệ thống đồ họa, Phúc Lộc Thọ còn cho thấy tiềm năng của mình khi sở hữu những tính năng hấp dẫn và các phần thưởng giá trị. Hiện tại, theo tìm hiểu thì review RikVip có thể chỉ ra nội dung của trò chơi này như sau:

Slot Phúc Lộc Thọ
Slot Phúc Lộc Thọ
  • Wild: Biểu tượng Wild được thiết kế dưới dạng thỏi vàng có khả năng thay thế cho tất cả các biểu tượng xuất hiện trên bàn cược trừ 2 trường hợp là Scatter và Jackpot. Biểu tượng Wild khi chinh phục được có thể mang tới cho người chơi phần thưởng gấp tới 60 lần ban đầu. 
  • Scatter: Scatter trong Phúc Lộc Thọ tương đối khác biệt với biểu tượng chữ Hán. Theo review Rikvip tìm hiểu, với 3 biểu tượng Scatter thì người chơi có thể kích hoạt thành công được chế độ vòng quay may mắn. 
  • Jackpot: Jackpot trong Phúc Lộc Thọ sẽ xuất hiện với biểu tượng hình 2 chú cá chép. 

Review Rikvip – Sơn Tinh Thủy Tinh

Sơn Tinh Thủy Tinh trong năm 2020 được bình chọn là 1 trong 5 tựa game slot xuất sắc của năm. Cho đến tận thời điểm này, đây vẫn là trò chơi được nhiều game thủ lựa chọn. Review Rikvip đánh giá cao sản phẩm này khi nó sở hữu một giao diện đồ họa thực sự xuất sắc. 

Bên cạnh đó, người ta thậm chí còn đề cập tới nhiều hơn về tốc độ trải nghiệm của slot Sơn Tinh Thủy Tinh. Một trong những slot có thể đem tới trải nghiệm game ở tốc độ cao cho người chơi. Sở hữu công nghệ hiện đại trong giai đoạn thiết kế game, Sơn Tinh Thủy Tinh đã tối ưu hóa được toàn bộ hệ thống với những hiệu ứng mang thương hiệu riêng của mình. 

Nhắc tới Sơn Tinh Thủy Tinh, người ta còn nhắc nhiều hơn về một lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng chưa bao giờ kém phần hấp dẫn. Mỗi khi tham gia, người chơi đảm bảo sẽ bị cuốn vào một vòng xoáy vô hình mà mình khó có thể tưởng tượng ra được. 

Review Rikvip – Game slot Kim Cương

Tiếp tục là một tựa game slot được người chơi review Rikvip đánh giá rất cao. Slot Kim cương đem lại một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho game thủ. Dành cho những bạn đọc chưa tìm hiểu, đây là sản phẩm con cưng của nhà phát triển PP (Pragmatic Play) với 5 cuộn và 3 hàng. Đừng quá ngạc nhiên khi slot kim cương này sở hữu tới 4 giải thưởng jackpot giá trị. Cộng thêm độ ổn định ở mức trung bình đồng nghĩa với việc người chơi luôn có cơ hội sở hữu những phần thưởng. 

Slot kim cương hấp dẫn
Slot kim cương hấp dẫn

Tại game slot kim cương, các biểu tượng chính bao gồm số 7, thanh bar, chuông và biểu tượng chính kim cương. Trong đó biểu tượng đại diện cho số 7 là biểu tượng sở hữu mức thanh toán cao nhất. Số tiền mà người chơi nhận được nếu xếp thành công ít nhất 3 biểu tượng 7 lên tới 6000 lần. Nhìn chung đây là một sản phẩm dù đã không còn quá xa lạ với các game thủ nhưng dưới bàn tay của RikVip đã trở thành một trò chơi có nhiều tính năng nổi bật riêng biệt. 

Trên đây là tổng hợp chi tiết về top 4 tựa game slot đang được chơi nhiều nhất tại cổng game slot RikVip. Bài review Rikvip của chúng tôi cũng xin được phép khép lại tại đây. Hy vọng bấy nhiêu thông tin kể trên có thể giúp ích cho bạn đọc trong quá trình lựa chọn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *