Game lái xe mô phỏng thú vị nhất hiện nay cần thử ngay

Game lái xe mô phỏng đa dạng với chất lượng đồ hoạ 3D đẹp mắt và chân thật đã thu hút rất nhiều người chơi tìm đến. Nhưng nếu bạn không biết phải chọn cho mình tựa game lái xe nào phù hợp với mình thì đây là bài viết mà bạn nên tham khảo qua. Chúng tôi sẽ tổng hợp lại top 5 các tựa game lái xe hấp dẫn nhất trong năm nay nhằm giúp bạn có thể lựa chọn cho mình được con game phù hợp nhất nhé!

5 tựa game lái xe mô phỏng thú vị nhất

Sức hấp dẫn của những tựa game lái xe 3D với nền đồ hoạ chân thật cùng lối chơi thú vị có thể sẽ làm bạn không khỏi kiềm lòng được đấy.

Asphalt 9: Legends – Tốc độ tạo nên chiến thắng

Không thể không nhắc đến một tựa game nổi tiếng oanh tạc hầu như mọi bảng xếp hạng, Có thể nói rằng đây là một trò chơi lái xe mô phỏng hấp dẫn nhất nhì mà bạn nên thử qua một lần. Kế thừa từ phiên bản 2018, Asphalt 9: Legends hầu như đã nâng cấp rất nhiều với mặt hình ảnh cũng như các lỗi bug trong quá trình chơi, giúp mang lại cho bạn cảm giác đua xe như thật trên đường đua đầy chướng ngại.

Điểm đặc biệt thu hút người chơi đến với tựa game này là mặt hình ảnh và đồ hoạ rất chân thật, từ những mảnh sắt vụn bị cháy do ma sát đến kính bị vỡ ra cũng được làm một cách tỉ mỉ và công phu. Hơn 50 chiếc xế từ các hãng sản xuất xe nổi tiếng sẽ khiến bạn cảm thấy đây là một trò chơi lái xe mô phỏng vô cùng tuyệt vời để giải trí sau một ngày dài đầy căng thẳng.

Game lái xe mô phỏng hấp dẫn mà bạn nên thử qua
Game lái xe mô phỏng hấp dẫn mà bạn nên thử qua

Truck Simulator – Game lái xe thú vị không nên bỏ qua

Nếu như bạn quá chán nản với những trò chơi đua xe trên một con đường được tạo ra sẵn và cố gắng chơi làm sao để có thể về đích sớm hơn thì tựa game này sẽ khiến bạn thay đổi đi về quan điểm của mình đấy. 

Cách chơi mới lạ khi đó bạn sẽ là một tài xế lái xe tải chở đồ và phải đi qua nhiều nơi trong thành phố. Nhưng điểm khó khăn ở trò này là với kích thước xe khổng lồ bạn phải làm sao để có thể khéo léo né đi các xe con trên đường đi để có thể đến địa điểm chỉ định trước đó. Để làm game trong thực tế hơn thì nhà phát hành đã sử dụng hiệu ứng ngày – đêm luân phiên nhau. Một con game mà chúng tôi thấy sẽ rất phù hợp với bạn.

City Bus Simulator 2019 – Game lái xe xuất sắc

Một tựa game mô phỏng lái xe được ra mắt đã được 13 năm. Có thể nói được rằng chiếc game này chắc có lẽ đã có nhiều người chơi qua khi mà chúng ta sẽ được đóng vai thành một tài xế xe bus để đi chở các khách hàng và đón họ đi và về đúng địa điểm chỉ định. Bên cạnh đó phải đi sao cho thật đúng luật giao thông và né tránh các chướng ngại vật là những chiếc xe con một cách thật khôn khéo.

Trải qua nhiều lần chỉnh sửa và thay đổi thì với phiên bản mới nhất đã được Microsoft phát hành vào năm 2019. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một nền đồ hoạ sắc nét và hấp dẫn khi mà có thể chiêm ngưỡng sự lung linh, tráng lệ của thành phố khi về đêm hay dòng xe hối hả tấp nập vào lúc buổi sáng. Với những điều kể trên thì chúng tôi mong rằng tựa game này sẽ phù hợp với bạn.

Game lái xe 3D đầy hấp dẫn và thích thú
Game lái xe 3D đầy hấp dẫn và thích thú

Euro Truck Simulator 2 – Game lái xe đồ hoạ 3D đẹp mắt

Tựa game này sẽ cho bạn trở thành một nhân viên giao hàng xuyên quốc gia, bạn sẽ được nhận các nhiệm vụ và giao hàng tới đúng địa điểm đó. Bạn sẽ được trả công sau mỗi lần giao hàng thành công và nếu tích góp đủ bạn sẽ tự mua cho mình một chiếc xe tải mà không cần phải làm tài xế chở thuê. Cơ chế chơi game mới lạ nên có thể sẽ khiến bạn thích thú với trò chơi này hơn.

Train Simulator-Trở thành một nhân viên lái tàu sẽ như thế nào

Nếu bạn không còn muốn chơi các tựa game mô phỏng lái xe oto nữa thì đây là một lựa chọn mới mẻ dành cho bạn đấy. Được ra mắt trên nền tảng Steam vào năm 2010, sự mới mẻ và độc lạ của tựa game này tạo nên sức hấp dẫn với nhiều game thủ muốn thử sức với công việc của một nhân viên lái tàu sẽ là như nào. 

Điểm khác biệt là khi so với lái xe oto thông thường thì game mô phỏng lái xe oto  bảng điều khiển của tàu hoả sẽ phức tạp hơn và có rất nhiều nút bấm lẫn công tắc. Trong lúc lái tàu đòi hỏi bạn cũng sẽ phải tập trung hết mức để có thể làm tròn vai trò một người lái tàu chuyên nghiệp khi băng qua những đường ray quanh co và khó khăn. 

Sự cạnh tranh trong game được tăng cao khi mà người chơi phải cạnh tranh với nhau trên bảng xếp hạng do nhà phát hành cung cấp. Khiến cho Train Simulator trở thành một tựa game có mức độ khó cao đi cùng với đó là sự cạnh tranh khốc liệt.

Choáng ngợp trong lối chơi lẫn đồ họa trong game
Choáng ngợp trong lối chơi lẫn đồ họa trong game

Trên đây là một số tựa game lái xe mô phỏng mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Hy vọng rằng các tựa game trên sẽ giúp bạn giải tỏa được một chút căng thẳng sau một ngày làm việc áp lực và đầy mệt mỏi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *